Tư vấn xem phong thuỷ nhà đất ở theo tuổi coi có hợp mệnh gia chủ, cách hoá giải và nhiều thông tin mua bán đất mới nhất. Xem hướng nhà đất, chọn hướng nhà đất theo mệnh tuổi của từng cá nhân.

Xem Hướng Nhà Tuổi Dần Để Gia Chủ Phát Tài Phát Lộc Xem hướng nhà tuổi dần

Xem Hướng Nhà Tuổi Dần Để Gia Chủ Phát Tài Phát Lộc Xem hướng nhà tuổi dần

Mặc dù chúng ta đang tồn tại trong nhịp sống hiện đại nhưng không thể phù nhận được vai trò quan trọng của yếu tố văn hóa ntâm linh phong thủy. Đây là một yếu tố bao quát lĩnh vực địa lý, thế đất cũng như vận mệnh của con người. Nắm rõ các yếu tố phong thủy thì bạn sẽ có được cái nhìn bao quát, nhận ra những điều tốt điều xấu, nhìn ra được thế long mạch của đất, và đặc biệt là xem xét nó có phù hợp với tuổi tác của người chủ hay không. Điều này sẽ được vận dụng trong việc Chọn hướng nhà tuổi Dần để gia chủ tuổi Dần an cư lạc nghiệp, kéo may mắn cho vận mệnh đi lên.


Giúp gia chủ tuổi Dần chọn hướng nhà hợp phong thủy

Những tiêu chí nào cần để xem hướng nhà cửa theo phong thủy?

Xét về yếu tố phong thủy, một hướng nhà hợp để mang lại nhiều tài vận may mắn cho gia chủ và gia đình thì cần phải xem cung mệnh quẻ mệnh của gia chủ đó như thế nào. Mỗi cung mệnh quẻ mệnh lại phù hợp với những hướng nhà khác, hợp với màu sắc và cả các vật phong thủy khác nhau. Những yếu tố căn bản và khá đầy đủ để xét chọn hướng nhà của gia chủ là thông tin về năm sinh âm lịch dương lịch của gia chủ, bổn mệnh, quẻ mệnh Đông tứ mệnh hay Tây tứ mệnh.

Nếu gia chủ tuổi Dần thuộc Đông tứ mệnh sẽ hợp với các hướng Đông, Bắc, Nam, Đông Nam; không nên chọn hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam để dựng nhà. Còn gia chủ thuộc Tây tứ mệnh hướng nhà nên chọn trái ngược lại với gia chủ Đông tứ mệnh. Ngoài yếu tố này thì gia chủ nên xét một cách toàn diện hơn, bổ sung các tiêu chí thời tiết, khí hậu cảnh quan, sự tiện lợi để chọn đúng hướng nhà mang lại sinh khí tốt cho gia đình.

Xem mệnh cho từng gia chủ tuổi Dần
- Gia chủ tuổi Bính Dần nếu là nữ sẽ có mệnh Khảm, hành Hỏa thuộc Đông tứ mệnh. Nam gia chủ Bính Dần mệnh Khôn (Thổ), cũng hành Hỏa nhưng thuộc Tây tứ mệnh.

Tìm hiểu nhà đất Đà Nẵng phù hợp tuổi Bính Dần:

- Xem hướng nhà tuổi giáp dần 1974 với mệnh Thổ, hành Thủy, nam mạng thuộc Tây tứ mệnh, nữ mạng thuộc Đông tứ mệnh. Nữ gia chủ tuổi Giáp Dần sẽ có được một gia đình đầm ấm hạnh phúc, con đường sự nghiệp thăng tiến nếu biết chọn hướng nhà, hướng cửa và phòng ốc theo hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc; nên tránh các hướng còn lại.

Cập nhật thông tin đất Đà Nẵng phù hợp nam tuổi Giáp Dần

Đất Đà Nẵng phù hợp cho nữ thuộc tuổi giáp dần:

- Xem hướng nhà tuổi canh dần 1950 cần biết rằng gia chủ Canh Dần mệnh Thổ, hành Mộc – Tùng bách mộc tức Cây tùng bách, thuộc Tây tứ mệnh nam mạng và Đông tứ mệnh với nữ mạng.

Đất phù hợp cho nam và nữa tuổi canh dần giống giáp dần (bạn xem cập nhật ở trên giáp dần)


- Khi Xem hướng nhà tuổi nhâm dần 1962 bạn cũng cần biết gia chủ có mệnh Thổ, hành Kim và thuộc Tây tứ mệnh. Nữ gia chủ Nhâm Dần thuộc Đông tứ mệnh và nam gia chủ thuộc Tây tứ mệnh, bạn dựa vào thông tin này để chọn hướng nhà phù hợp với từng gia chủ.

Đất phù hợp hướng (xem ở trên).



Căn nhà hợp hướng mang tài lộc đến cho gia chủ


Một số lưu ý chọn đất xây nhà cho gia chủ tuổi Dần
Chọn được đất, thiết kế được nhà hợp phong thủy đã là một bước đi lớn trong cuộc đời của người tuổi  Dần rồi, tuy nhiên về việc yên ổn cuộc sống với ngôi nhà mơ ước thì tuổi   Dần cần xem xét năm động thổ xây nhà hợp mệnh. Gia chủ tuổi Dần nếu chọn năm Hợi, năm Ngọ để dựng nhà thì mọi sự sẽ đều tốt, điều xấu quay đi mà vận may, điều lành sẽ kéo đến. Những năm Thân, năm Tỵ sẽ không phù hợp để chọn dựng nhà. Thường theo quan niệm dân gian, việc  xây nhà rất hệ trọng, sau khi xây nhà xong thì gia chủ và cả gia đình đều gặp nhiều sự thay đổi lớn, khi chọn hướng nhà năm xây nhà tốt thì thay đổi có chiều tích cực, còn chẳng may chọn sai phong thủy thì tại họa rất dễ ập đến, mà còn là tai họa lớn nữa. Điều này không chỉ đúng với gia chủ  Dần có ý định xây nhà mà còn đúng với gia chủ muốn mua nhà ổn định cuộc sống. 

Gia chủ tuổi  Dần nên xem hướng bố trí phòng trong căn nhà

Gia chủ tuổi  Dần cầm tinh con cọp nên nhìn chung họ thường là những người mạnh mẽ, không ngại gian khổ khó khăn. Bản tính người tuổi  Dần cũng rất khảng khái, luôn tạo được mối quan hệ tốt nhờ chứ tín. Tuy nhiên vận mệnh con người không chỉ có vậy, nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà nhà đất là yếu tố đóng vai trò quan trọng. Thêm vào đó gia chủ tuổi  Dần thường không gặp nhiều thuận lợi trên con đường công danh sự nghiệp nên việc chọn nhà đất hợp phong thủy lại càng quan trọng hơn, là yếu tố bổ sung, hỗ trợ để vận mệnh gia chủ ngày càng đi lên mang lại tài lộc, may mắn và hạnh phúc. Những yếu tố phong thủy thực sự rất linh thiêng, đã có nhiều nhân chứng sống về việc chọn hướng phong thủy đúng và sai. Chúng ta cũng sẽ thấy được nhiều người sinh cùng năm, cùng tháng, cùng ngày nhưng vận mệnh lại khác nhau hoàn toàn, một phần cũng bởi nơi mà họ chọn sinh sống. Xem hướng nhà tuổi Dần để gia chủ tuổi Dần luôn gặp điều may, để an tâm hơn trong cuộc sống tương lai.
Posted by Unknown, Published at tháng 1 01, 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xem phong thuỷ nhà đất theo tuổi: Xem hướng nhà, cách bố trí | Partner Pathmo Media Published By Kaizen Template - Support KaizenThemes