Tư vấn xem phong thuỷ nhà đất ở theo tuổi coi có hợp mệnh gia chủ, cách hoá giải và nhiều thông tin mua bán đất mới nhất. Xem hướng nhà đất, chọn hướng nhà đất theo mệnh tuổi của từng cá nhân.

Chọn Hướng Nhà Tuổi Tý Hợp Phong Thủy Cho Vận Mệnh Suôn Sẻ Trọn Đời

Chọn Hướng Nhà Tuổi Tý Hợp Phong Thủy Cho Vận Mệnh Suôn Sẻ Trọn Đời

Với nền văn hóa phương Đông, người Việt Nam thường có thói quen xem phong thủy khi mua đất hay xây dựng nhà cửa. Nhiều người hoài nghi rằng quan niệm về phong thủy là mê tín, nhưng trên thực tế đó là niềm tin dựa trên nhiều yếu tố văn hóa. Cùng với các yếu tố về địa lý thì việc Chọn hướng nhà tuổi Tý theo phong thủy không chỉ mang lại không gian sống thoải mái, tăng thêm gia vị hạnh phúc cho cuộc sống gia đình mà còn đem đến vận mệnh suôn sẻ trọn đời cho gia chủ.

Chọn hướng nhà hợp phong thủy tuổi Tý

Nguyên tắc chọn hướng đất, làm nhà cho tuổi Tý
Gia chủ tuổi Tý cần biết được vận mệnh mình hợp với hướng nhà nào, cửa chính nên quay về hướng nào, các phòng trong nhà và cả màu sơn ra sao để mang lại nhiều lộc tài may mắn nhất.Về yếu tố nhà đất, xem hướng nhà tuổi Canh Tý hay Bính Tý, Nhâm Tý hay Giáp Tý còn phụ thuộc nhiều vào ngũ hành, mệnh từng can chi nhưng giữa các độ tuổi cũng có những nguyên tắc chung. Khi đưa ra quyết định chọn một khu đất để dựng nhà hay để kinh doanh đi nữa thì người tuổi Tý cần chọn những khu đất tụ khí trời, trường khí tốt, có thể là các khu đất quanh hồ. Địa thế mảnh đất trước thấp sau cao, tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, hậu Huyền Vũ, tiền Chu Tước. Đất làm nhà không nên nhìn thẳng vào chùa, đình sẽ không tốt cho vận mệnh cả gia đình. Khu đất có hình tam giác, ngay ngã ba đường hay trước mặt là ngõ cụt hay mở ra con gốc đều không mang lại sự thịnh vượng cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu là nhà ở sinh hoạt lâu dài thì bạn cần xét về yếu tố tiện lợi, gần trường học, trạm y tế, gần đường lớn…
Khi đã chọn được khu đất phù hợp với mình, việc tiếp theo là xây dựng phương hướng ngôi nhà. Xem hướng nhà tuổi Nhâm Tý 1972 sẽ phù hợp với hướng Nam hướng Bắc, tuổi Bính Tý sẽ tốt nếu chọn hướng Bắc, hướng Đông hoặc hướng Nam,…. Xét chung về hướng nhà hợp phong thủy người tuổi Tý và hướng khi hậu với điều kiện ở Việt Nam thì gia chủ nên tránh hướng Đông Bắc, hướng chính Tây. Vì Đông Bắc sẽ đón gió lạnh thường xuyên, hướng chính Tây với cường độ bức xạ mặt trời cực lớn ảnh hưởng tới sức khỏe cả gia đình. Hướng nhà quyết định vận mệnh, hướng cửa cũng không kém phần quan trọng, hai yếu tố này thường bị nhầm lẫn với nhau.  Cửa chính là nơi giao thoa giữa nội khí của ngôi nhà và ngoại khí của không gian thiên nhiên bên ngoài, hướng của cửa chính cũng quyết định những gì diễn ra với gia đình và gia chủ nên không thể bỏ qua yếu tố này. Khi xây dựng một ngôi nhà, để mọi sự diễn ra tốt đẹp cho vận mệnh gia chủ luôn suôn sẻ thì gia chủ còn cần phải xem thiết kế phòng ốc, nội thất, màu sắc ngôi nhà sao cho hợp phong thủy gia chủ nhất. Phòng ốc nên xây dựng cùng với hương tốt của gia chủ, màu sắc căn phòng, ngôi nhà hay đồ đạc thì phụ thuộc vào mệnh gia chủ để lựa chọn. Ví dụ như gia chủ tuổi Bính Tý mệnh thủy hợp với màu đen, gia chủ Giáp Tý mệnh Kim nên chọn màu trắng, màu vàng.

Ghi nhớ các nguyên tắc chọn hướng nhà cho tuổi Tý


Chọn hướng nhà phù hợp cho gia chủ tuổi Tý
Gia chủ tuổi Nhâm Tý: Tuổi Nhâm Tý mang mệnh mộc, tang đố mộc tức gỗ cây dâu, thuộc Tây tứ mệnh. Gia chủ tuổi Nhâm Tý phù hợp với hướng chính Tây, Tây Năm, Tây Bắc và Đông Bắc; hướng xấu gia chủ nên tránh là hướng chính Nam, chính Bắc, chính Đông và Đông Nam.
Gia chủ tuổi Canh Tý: Quý ông quý bà tuổi Canh Tý thuộc Đông tứ mệnh, Bích thượng thổ tức là đất trên vách, cung tốn, hành mộc. Khi Xem hướng nhà tuổi Canh Tý 1960 nên chọn hướng tốt là hướng chính Bắc, chính Nam, chính Đông và Đông Nam. Các hướng xấu cho tuổi Canh Tý là Tây Bắc, Tây Nam, chính Tây và Đông Bắc.
Gia chủ tuổi Giáp Tý: Sinh vào năm 1984, gia chủ Giáp Tý mang mệnh Kim, hải trung kim - vàng trong biển, thuộc Tây tứ mệnh, nam đoài nữ cấn. Tuổi Giáp Tý mua đất xây nhà nên chọn hướng Tây Bắc để cho phúc lộc vẹn toàn, hướng Đông Bắc hằng mong mọi mối quan hệ ổn định, hướng chính Tây để có được sự giúp đỡ vận may, hướng Tây Nam cho sức khỏe dồi dào. Xem hướng nhà tuổi Giáp Tý 1984  cần tránh hướng Bắc nếu không muốn gặp hung khí, tránh hướng Đông để qua nạn chế chóc phá sản, tránh hướng Nam để mọi sự dĩ hòa vi quý, tránh hướng Đông Nam tránh sự bất hòa trong gian đình.
Gia chủ tuổi Bính Tý: Người sinh năm Bính Tý mang mệnh Thủy, giản hạ thủy tức nước dưới khe, thuộc Đông tứ mệnh. Khi chọn Xem hướng nhà tuổi Bính Tý 1996 nên chọn hướng tốt: hướng Bắc (sinh khí), hướng Nam (Thiên Y), hướng Đông (Diên Niên), hướng Đông Nam (Phục Vị). Các hướng tốt phù hợp cho cả việc gia chủ Bính Tý bố trí phòng ốc trong nhà, làm tốt thì mọi điều tốt lành sẽ kéo đến.

Ngoài hướng nhà thì hướng phòng ốc cũng quan trọng
Yếu tố phong thủy trong quan niệm của người phương Đông rất quan trọng, đặc biệt trong những quyết định lớn như chọn đất xây nhà. Vì ngôi nhà là nơi gắn bó mật thiết và lâu dài, cẩn trọng xem hướng nhà tuổi Tý hợp phong thủy sẽ mang lai sự may mắn, vận mệnh sẽ ngày càng đi lên.
Posted by Unknown, Published at tháng 1 01, 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xem phong thuỷ nhà đất theo tuổi: Xem hướng nhà, cách bố trí | Partner Pathmo Media Published By Kaizen Template - Support KaizenThemes