Tư vấn xem phong thuỷ nhà đất ở theo tuổi coi có hợp mệnh gia chủ, cách hoá giải và nhiều thông tin mua bán đất mới nhất. Xem hướng nhà đất, chọn hướng nhà đất theo mệnh tuổi của từng cá nhân.

Xem hướng nhà phù hợp nhất cho người tuổi ngọ làm ăn phát đạt và gia đạo hạnh phúc

Xem hướng nhà phù hợp nhất cho người tuổi ngọ làm ăn phát đạt và gia đạo hạnh phúc

Làm ăn xây nhà cưới vợ, chồng luôn là những chuyện lớn lao của đời người. Đặc biệt việc xây nhà, chọn hướng phù hợp với tuổi sẽ mang đến cho người chủ những tác động tích cực hơn trong cuộc sống. Ít nhất đối với người phương Đông việc xem hướng, chọn ngày giờ, giúp cho mặt tinh thần được an tâm hơn khi làm đại sự. Để chọn được hướng nhà tốt thì nên tham khảo nhiều bài viết phong thủy cũng như nắm rõ ngũ hành, mệnh của mình. Sau đây là cách xem hướng nhà tuổi Ngọ.

Chọn hướng nhà tuổi Canh Ngọ

Quẻ mệnh: Khảm (Thuỷ) thuộc Đông tứ mệnh
Ngũ hành: Lộ bàng thổ (Đất giữa đường)

Ông cha ta từ xưa có truyền lại cách chọn đất, dựng nhà. Quan niệm chung vẫn là môi trường, khí hậu, địa lí. Đất đai nên phì nhiêu màu mỡ. nước non sông núi bao quanh, giao thông thuận lợi. Đồng thời, phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà. Mùa đông ấm cúng, mùa hạ mát mẻ. Lưu thông khí trong nhà tốt sẽ giúp gia chủ có cuộc sống tốt đẹp về tinh thần, sức khỏe dẫn đến công việc làm ăn buôn bán sẽ thuận lợi hơn. Đối với việc xem hướng nhà cho tuổi Ngọ, nên lưu ý những vấn đề thiết yếu sau:

Hướng mệnh trạch của gia chủ tuổi ngọ
Là hướng mang đến điềm tốt hay xấu cho người tuổi được đề cập.

- Hướng tốt: Nam (Diên Niên); Đông (Thiên Y); Đông Nam (Sinh Khí); Bắc(Phục Vị);
- Hướng xấu: Tây Nam (Tuyệt Mệnh); Tây (Hoạ Hại); Đông Bắc(Ngũ Quỷ); Tây Bắc (Lục Sát)

Trong các hướng tốt với tuổi đã nêu, gia chủ nên lưu ý rằng có những hướng hợp tuổi nhưng đặt để tại vị trí địa phương, mang những tính chất và ảnh hưởng của vùng đó như thế nào mới quyết định có nên chọn hay không. Nếu hướng hợp nhưng mặt trước nhà là con đường lồi lõm, đối diện là rừng cây âm uất thì không nên. Không những thế trong làm ăn , buôn bán, hướng nào đắt khách, bắt tầm nhìn, sung túc phồn hoa thì lại được ưa chuộng hơn cả. Do vậy phải cân nhắc các điều kiện trên chứ không chỉ quan trọng vào hướng mệnh trạch.

Khi xem hướng nhà tuổi Bính Ngọ, Canh Ngọ, Giáp Ngọ, Mậu Ngọ nên lưu ý kỹ vấn đề này.

Hướng khí hậu của gia chủ tuổi Ngọ

Đối với tuổi Ngọ nói riêng và mọi tuổi nói chung, chúng ta đều nên chọn hướng nhà thỏa mãn việc tránh ánh nắng quá gay gắt chiếu trực tiếp vào mặt tiền vào mùa hè, nên chọn hướng đón gió mát như Đông Nam, Tây Nam, Nam. Với lãnh thổ Việt Nam, hướng Nam và cận nam chính là hướng đón gió biển tốt nhất, trong lành sảng khoái nhất. Mùa đông thì phải tránh hướng gió đông bắc thổi nhiều gây nên hàn khí trong nhà. Ánh sáng phải chiếu vào nhà vừa phải để xua tan khí u uất, ẩm mốc, làm vận khí tốt lên. Nếu lô đất bạn mua không thuận tiện về khí hậu thì nên chủ động trong khâu thiết kế để gia tăng việc đón nắng, đón gió hợp lí như thiết kế thêm giếng trời, cửa sổ, rèm che, tường che phù hợp. Ngoài ra phải lưu ý bạn đang sống ở Bán cầu nào, Nam hay Bắc để chọn hướng khí hậu cho phù hợp yếu tố địa phương.

Người sinh năm Bính Ngọ nên chọn những hướng mệnh trạch tốt là Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị); Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên).

Ngoài ra những hướng xấu là các hướng còn lại là: Đông (Tuyệt Mệnh); Bắc (Hoạ Hại); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ).
Đất Đà Nẵng phù hợp gia chủ tuổi Bính Ngọ


Đối với xem hướng nhà tuổi Giáp Ngọ 1954, Mậu Ngọ 1978, Nhâm Ngọ 2002, Canh Ngọ 1990 sẽ có những yếu tố giống nhau cơ bản, nhưng cũng có những yếu tố khác nhau.

Cập nhật thông tin nhà đất Đà Nẵng phù hợp nhất cho gia chủ tuổi Giáp Ngọ 1954, Mậu Ngọ 1978, Nhâm Ngọ 2002, Canh Ngọ 1990


Cách hóa giải khi chọn đất, chọn nhà hướng nhà chưa phù hợp

Với nhiều người đã định cư lâu năm, việc dời nhà, mua đất mới là bất khả thi. Có thể chọn cách sử dụng phong thủy nội thất bên trong để tổng hòa giảm bớt những tương khắc. Như bố trí các phòng phải khoa học, thông thoáng. Màu sơn trong nhà nên dịu mát, chẳng hạn bếp đã nóng không nên sơn các màu nóng như đỏ vàng. Phòng khách không nên xây cầu thang hướng thẳng ra cửa chính. Nhà phải có cửa sổ để đón gió. Giường ngủ nên đặt sát các góc tường, tránh quay đầu ra cửa, tránh nằm dưới cầu thang, tránh giường giáp với các phòng tắm, phòng bếp.

Nhà cửa phải luôn thông thoáng 

Đa số người tuổi Ngọ luôn sở hữu các phẩm chất như năng động, hoạt bát, lanh lợi trong công việc. Tuy nhiên nhược điểm là lại hay nóng nảy, vội vã nhiều lúc bỏ lỡ thời cơ. Đôi lúc bạn cần biết lắng nghe mọi người để có những góp ý tích cực cải thiện cuộc sống, làm mọi thứ trở nên hòa nhã. Một công việc hôm nay có thể khiến tuổi Ngọ vô cùng thích thú, hào hứng nhưng ngày mai sẽ khiến cho họ nhàm chán, buông xuôi. Với bản chất này, ngoài việc xem hướng nhà thì người tuổi Ngọ có thể tự quyết định, kiểm soát cuộc sống dựa trên năng lực bản thân và sự thích nghi của mình.
Chọn hướng nhà tuổi Ngọ sẽ không quá khó khăn, bạn có thể tham khảo bài viết trên để lựa chọn mua đất mua nhà hợp lí. Phong thủy về nhà ở căn bản cũng dựa trên các nguyên tắc thông thoáng về khí, về ánh sáng và về mệnh của gia chủ. Bạn chỉ cần chú ý đến hướng, cảnh vật xung quanh, không nên quá âm u kín mít, luôn thoáng mát đón vượng khí. Lô đất nên vuông vắn, giao thông rành mạch, phong cảnh xung quanh không bí bách. Nếu tài chính có hạn nên chọn những nơi có thể hơi xa trung tâm nhưng bù lại quang cảnh thông thoáng. Còn bạn có tài chính đủ nhiều thì việc chọn được lô ở trung tâm, đáp ứng điều kiện khí, nước, ánh sáng, nắng gió là điều dễ dàng. Chúc các bạn tuổi Ngọ sẽ có được căn nhà như ý.
Posted by Unknown, Published at tháng 1 01, 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xem phong thuỷ nhà đất theo tuổi: Xem hướng nhà, cách bố trí | Partner Pathmo Media Published By Kaizen Template - Support KaizenThemes