Tư vấn xem phong thuỷ nhà đất ở theo tuổi coi có hợp mệnh gia chủ, cách hoá giải và nhiều thông tin mua bán đất mới nhất. Xem hướng nhà đất, chọn hướng nhà đất theo mệnh tuổi của từng cá nhân.

Chọn hướng nhà cho người tuổi Hợi hợp hướng để phát lộc an gia

Chọn hướng nhà cho người tuổi Hợi hợp hướng để phát lộc an gia

Tuổi Hợi là một trong những con giáp có số mệnh tốt lành nhất. Tuy nhiên nếu bạn đang có ý định mua hay xây dựng nhà cửa mà không có những kiến thức đúng vê phong thủy hay tìm người tư vấn chính xác theo tuổi của mình thì rất dễ phạm vào những điều cấm kị mà theo phong thủy là không tốt cả về đường tiền tài và tình cảm. Do đó khi chọn mua nhà cần đặc biệt lưu ý đến những vấn đề phong thủy để cuộc sống sau này của bạn suôn sẻ và gặp nhiều may mắn hơn nhất là chọn hướng nhà. Nếu chọn được hướng nhà tốt sẽ giúp bạn rước tài lộc về, giải vận hạn. Còn hướng nhà xấu thì rất dễ gặp phải tai ương hay những điều kém may mắn. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng. Bài viết hôm nay sẽ chỉ bạn cách Xem hướng nhà tuổi hợi.



- Hướng nhà gia chủ tuổi quý hợi nên chọn là Tây Nam (sinh khí), Tây (diên niên), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị). Những hướng nhà tuổi quý hợi không nên chọn là Nam (họa hại), Đông Nam (tuyệt mệnh), Đông (lục sát), Bắc (ngũ quỷ).



- Hướng nhà đẹp dành cho tuổi ất hơi là Đông Bắc (sinh khí), Tây Bắc (diên niên), Tây (thiên y), Tây Nam (phục vị). Và những hướng nhà xấu nên tránh nếu gia chủ tuổi ất hơi là Đông (họa hại), Bắc (tuyệt mệnh), Nam (lục sát), Đông Nam (ngũ quỷ).



- Hướng nhà nên chọn cho tuổi đinh hợi: Tây Nam (sinh khí), Tây (diên niên), Tây Bắc (thiên y), Đông Bắc (phục vị). Những hướng nhà xấu đối với tuổi đinh hợi: Nam (họa hại), Đông Nam (tuyệt mệnh), Đông (lục sát), Bắc (ngũ quỷ).



- Hướng nhà nên chọn cho tuổi Kỷ Hợi: Đông Bắc (sinh khí), Tây Bắc (diên niên), Tây (thiên y), Tây Nam (phục vị). Những hướng nhà xấu tuổi này nên tránh: Đông (họa hại), Bắc (tuyệt mệnh), Nam (lục sát), Đông Nam (ngũ quỷ).



- Hướng nhà đẹp dành cho tuổi Tân Hợi: Đông Bắc (sinh khí), Tây Bắc (diên niên), Tây (thiên y), Tây Nam (phục vị). Những hướng nhà tuổi tân hợi nên tránh để không gặp vận hạn: Đông (họa hại), Bắc (tuyệt mệnh), Nam (lục sát), Đông Nam (ngũ quỷ).





Tuổi Hợi là một trong những con giáp có vận số tốt

Đây là những cách chọn nhà bạn nên hết sức chú ý khi quyết định xây hay mua nhà. Chọn được hướng nhà tốt sẽ giúp bạn gia đình êm ấm, thuận hòa, con cái ngoan ngoãn, học hành thành đạt, sự nghiệp ngày càng khởi sắc và các mối quan hệ luôn hòa hảo tốt đẹp kể cả trong gia đình, đồng nghiệp, đối tác hay bạn bè. Ngược lại chọn phải hướng nhà xấu thì rất dễ gặp những chuyện phiền toái, lôi thôi ấp đến, khó giải quyết, người nhà thường xuyên gặp chuyện không may, bệnh tật, mổ xẻ, bị mất trộ, sự nghiệp xuống dốc, phá sản, hay bị lời qua tiếng lại, thị phi,… Sâu đây là những lời khuyên và phương pháp hóa giải khi lỡ phạm hướng nhà không tốt khi Xem hướng nhà tuổi hợi.



Nếu gia chủ lỡ xây nhà ở hướng không tốt với tuổi như những hướng nhà đã đề cập ở trên tốt nhất nên thay đổi lại theo một hướng khác sao cho đúng những hướng tốt nhất để tránh những điều xui xẻo hay tai họa ập đến ảnh hưởng đến gia vận của mình. Trong trường hợp quá khó khăn không thể thay đổi hướng nhà như nhà chung cư, nhà mặt tiền hay nhà ở thành phố không có khả năng thay đổi hoặc quá tốn kém chi phí thì nên dùng Cầu đá Thạch Anh Trắng đặt tại vị trí trung tâm căn nhà như tủ kệ ti vi, bàn thờ thần tài, bàn tiếp khách,…sao cho đứng ở ngoài của có thể nhìn thấy cầu đá Thạch Anh Trắng như thế có thể hóa giải 99% điềm gỡ hóa hung thành lành.

Chọn hướng nhà rất quan trong trong việc cải thiện vận mệnhTuổi Hợi rất hợp với đá Thạch Anh Trắng, Phật A Di Đà độ mạng vì vậy tốt nhất trong nhà nên đặt những vật phẩm phong thủy hợp mệnh như thế để trấn thạch khi phạm lỗi phong thủy và vừa cầu tài lộc hút tiền tài về cho bản thân và gia đình. Ngoài ra nếu lỡ chọn hướng nhà không tốt bạn có thể treo gương bát quái ở cửa ra vào vừa có tác dụng xua đuổi ma quỷ vừa có thể xoay chuyển phong thủy không tốt trong nhà của bạn. Để có kết quả tốt nhất và chính xác nhất bạn nên mời thầy phong thủy về xem tư vấn và hướng dẫn cách treo đúng nhất để gia đình luôn phát tài phát lộc tránh được tai ương.

Trên đây là những vấn đề rất quan trọng về Xem hướng nhà tuổi hợi mà các gia chủ ở tuổi này cần đặc biệt lưu ý khi bắt đầu xây dựng nhà cửa hay xem phong thủy cho tuổi của mình. Việc xem hướng nhà rất quan trọng dù xây nhà cấp bốn hay biệt thự thì gia chủ đều phải tìm hiểu vấn đề này kĩ càng. Việc xem hướng nhà không khó do vậy bạn nên lưu ý vấn đề này để mang lại tài lộc cho gia đình và bản thân. Hi vọng những thông tin bài viết cung cấp sẽ giúp cho các gia chủ có được những hiểu biết nhất định để chọn được cho mình hướng nhà phát lộc, an gia và không bị vướng vào những điều tối kị của luật phong thủy.
Posted by Unknown, Published at tháng 12 29, 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xem phong thuỷ nhà đất theo tuổi: Xem hướng nhà, cách bố trí | Partner Pathmo Media Published By Kaizen Template - Support KaizenThemes