Tư vấn xem phong thuỷ nhà đất ở theo tuổi coi có hợp mệnh gia chủ, cách hoá giải và nhiều thông tin mua bán đất mới nhất. Xem hướng nhà đất, chọn hướng nhà đất theo mệnh tuổi của từng cá nhân.

Xem hướng nhà cho tuổi mão mang đến nhiều tài lộc may mắn

Xem hướng nhà cho tuổi mão mang đến nhiều tài lộc may mắn

Nhà cửa là một tài sản lớn trong đời mỗi người, hơn thế nó còn gắn liên với cuộc sống thường ngày và đặc biệt là có liên quan mật thiết với vận mệnh của gia chủ. Khi đưa ra một quyết định mua đất, xây nhà thì bạn luôn cần phải xem xét nó có thực sự phù hợp với tuổi của mình hay không, bởi vì nếu để những yếu tố xung khắc gặp nhau thì mọi sự bất trắc đều có thể kéo đến. Tuổi Mão cũng không ngoại lệ, Xem hướng nhà tuổi mão với đầy đủ thông tin sẽ giúp cho gia chủ tuổi Mão nhận được nhiều vận may trong tương lai.

Phong thủy trong việc chọn hướng nhà tuổi Mão

Đôi chút về tuổi Mão
Mão hay còn gọi là Mẹo, là con giáp thứ 4 trong 12 con giáp. Với bản tính lanh lợi, thông minh, tuổi Mão thường có một cuộc sống khá thuận lợi, nhanh nhạy dễ đưa đến thành công. Xem hướng nhà tuổi đinh mão, ất mão hay kỷ mão cũng cần xét trên các vấn đề về hướng mặt trời, khí hậu cũng như cách bài trí các phòng trong tổng thể ngôi nhà sao cho hợp tuổi mão nhất, việc này sẽ mang lại nhiều may mắn tài lộc nhất.
Các hướng nhà hợp với tuổi mão
Hướng nhà tốt không chỉ khiến cho mọi sinh hoạt trong gia đình đều thuận lợi, tránh được những ảnh hưởng không tốt của khí hậu, thời tiết mà còn giúp cho gia chủ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, tình cảm, lẫn sức khỏe. Tùy vào can chi mà mỗi gia chủ tuổi mão lại có những cách chọn hướng nhà đất khác nhau.

Xem hướng nhà tuổi Quý Mão 1963:  Người tuổi Quý Mão với mệnh Kim, thuộc về Đông tứ mệnh. Tuổi Quý Mão nên chọn nhà hướng Đông Nam, Nam, Đông và Bắc để mang lại nhiều tài lộc nhất. Vì mệnh của Quý Mão hợp với hướng Đông, kỵ hướng Tây nên khi chọn đất xây nhà gia chủ cần chú ý. Nhà hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ thăng quan tiến chức, thu hút tài lộc; nhà hướng Nam mang lại sự bình an, may mắn trong các mối quan hệ; nhà hướng chính Đông lại trừ bệnh tật, gia chủ luôn mạnh khỏe; còn hướng chính Bắc sẽ xây dựng cho gia chủ một sức mạnh tinh thần và những cơ hội phát triển bản thân.

Tìm hiểu đất Đà Nẵng cập nhật mới nhất phù hợp tuổi Quý Mão dưới đây:

Xem hướng nhà tuổi Đinh Mão 1987: Cũng giống như gia chủ tuối Quý Mão, tuổi Đinh Mão hợp với các hướng Bắc, Đông, Nam, Đông Nam và kỵ nhiều với hướng Tây. Các khu đất với phương hướng trên sẽ giúp gia chủ gặp được dòng khí tốt, mang đến tài lộc may mắn. Ngoài hướng đất thì gia chủ cũng cần xem xét hướng xây nhà, cửa chính của nhà hướng về phía Nam, Đông Nam, Tây Nam rất tốt cho sức khỏe, vận mệnh cả gia đình người tuổi Đinh Mão.


Ngôi nhà đẹp khi hợp phong thủy gia chủ

Xem hướng nhà tuổi Kỷ Mão 1939, 1999: Kỷ Mão 1999 tương lai sẽ phát triển công danh sự nghiệp, xây dựng các mối quan hệ tốt cũng như đời sống gia đình đấm ấm nếu chọn được các khu đất hướng Nam, Đông Nam, Bắc hay Đông. Khi xây dựng nhà cửa, tuyệt đối tránh hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc để mọi hoạt động liên quan tới gia chủ tuổi Kỹ Mão đều diễn ra một cách thuận buồm xuôi gió.


Xem hướng nhà tuổi Tân Mão 1951: Các hướng Bắc, Đông, Đông Nam, Nam vẫn là lựa chọn mà gia chủ tuổi Mão cũng như Tân Mão nên chọn. Ngoài hướng đất, hướng cửa chính của nhà thì gia chủ tuổi Tân Mão cũng nên quan tâm tới hướng bếp, phòng ngủ để mọi việc trong căn nhà thân yêu diễn ra thuận lợi, tránh tối đa các vấn nạn đáng tiếc. Đặt bếp nếu tọa hướng đẹp trừ các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây ra. Còn về phòng ngủ, gia chủ tuổi Tân Mão mệnh Mộc nên chọn quay về hướng Bắc, Thủy sinh Mộc sẽ cho gia chủ những giấc ngủ ngon, tăng cường sức khỏe cho cuộc sống thêm phần năng động.
Xem hướng nhà tuổi Ất Mão: Tuổi Ất Mão không giống các can chi tuổi Mão khác, Ất Mão thuộc Tây tứ mệnh nên vận mệnh hợp với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây trái ngược với hướng nhà tuổi Kỷ Mão hay Đinh Mão. Tuy nhiên xét về hướng khí hậu, với điều kiện thời tiết ở Việt Nam có gió mùa Đông Bắc cũng như nắng gắt mùa hè, nhà không nên quay về hướng chính Tây hay Đông Bắc. Gia chủ tuổi Ất Mão thuộc mệnh Thủy, là nước dưới khe lớn, nên việc chọn hướng nhà cần sử dụng yếu tố này trong việc chọn hướng phòng ngủ, nhà bếp, màu sắc của các vật dụng có màu xanh nước biển, xanh da trời hoặc màu đen.

Hướng nhà còn là hướng của khí hậu và thời tiết

Xác định hướng nhà hợp với tuổi vô cùng quan trọng, là yếu tố phong thủy đầu tiên tạo nên vận mệnh may mắn cho gia chủ về sau. Chọn hướng nhà tuổi Mão, hướng phòng ốc, màu sắc và cách bài trí các vật phong thủy trong nhà nếu được phối hợp đúng, phù hợp với độ tuổi thì lộc tài, may mắn sẽ ập đến mà gia chủ không ngờ tới. Ngoài các yếu tố trên thì việc sắp xếp cho ngôi nhà có không gian thoải mái, nếu có thể thì chăm chút một khu vườn nhỏ sẽ mang tới cho gia chủ và gia đình nhiều điều tốt lành hơn nữa. Giữa những người bạn cùng tuổi sẽ có người thành công, người thất bại, phong thủy nhà ở là một trong những tác động tạo nên sự khác biệt đó mà bạn nên biết.
Posted by Unknown, Published at tháng 1 01, 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xem phong thuỷ nhà đất theo tuổi: Xem hướng nhà, cách bố trí | Partner Pathmo Media Published By Kaizen Template - Support KaizenThemes