Tư vấn xem phong thuỷ nhà đất ở theo tuổi coi có hợp mệnh gia chủ, cách hoá giải và nhiều thông tin mua bán đất mới nhất. Xem hướng nhà đất, chọn hướng nhà đất theo mệnh tuổi của từng cá nhân.

Xem Hướng Nhà Cho Tuổi Tỵ Cho Gia Chủ Vận Mệnh Đi Lên

Xem Hướng Nhà Cho Tuổi Tỵ Cho Gia Chủ Vận Mệnh Đi Lên

Không có bất kỳ ai khi chọn đất xây nhà lại không tìm hiểu về phong thủy, về phương hướng với cung mệnh của bản thân. Yếu tố phong thủy cực kỳ quan trọng đối với quyết định to lớn này của một con người. Sự thành hay bại, cuộc sống ấm no hay gặp nhiều sóng gió sẽ phụ thuộc rất nhiều đến việc bạn chọn hướng cho ngôi nhà. Chọn hướng nhà tuổi Tỵ cũng không ngoại lệ, để vận mệnh gia chủ ngày càng đi lên, mọi điều may mắn, tài lộc, phúc đức sẽ kéo đến lấn át những điều xui xẻo khi gia chủ tuân theo yếu tố phong thủy nhà cửa.



Hướng nhà hợp với các can chi tuổi Tỵ

Quẻ mệnh và hướng nhà với tuổi Tỵ
Xem hướng nhà tuổi quý tỵ 
- Năm dương lịch: 1953, 2013
- Năm âm lịch: Quý tỵ
- Quẻ mệnh: Khôn thổ
- Ngũ hành: Trường lưu thủy tức Dòng nước lớn, thuộc Tây tứ mệnh
- Hướng tốt: Tây (Phục Vị); Tây Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Thiên Y); Đông Bắc (Diên Niên);  
- Hướng xấu: Đông Nam (Lục Sát), Bắc (Hoạ Hại); Đông (Tuyệt Mệnh);); Nam (Ngũ Quỷ)

Cập nhật nhà đất Đà Nẵng hợp hướng tuổi quý tỵ


Xem hướng nhà tuổi kỷ tỵ 1989
- Năm sinh dương lịch: 1989
- Năm sinh âm lịch: Kỷ Tỵ 
- Quẻ mệnh: Khôn Thổ
- Ngũ hành: Đại Lâm Mộc nghĩa là Gỗ rừng già, thuộc Tây tứ mệnh
- Hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Tây (Thiên Y); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam (Phục Vị); 
- Hướng xấu: Bắc (Tuyệt Mệnh); ; Đông Nam (Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát); Đông (Hoạ Hại).

Cập nhật nhà đất Đà Nẵng hợp hướng tuổi kỷ tỵ



Chọn hướng nhà tốt mang vận mệnh tốt cho gia chủ
Xem hướng nhà tuổi đinh tỵ 1977
- Năm dương lịch: 1977
- Năm âm lịch: Đinh Tỵ
- Quẻ mệnh: Khôn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Sa trung thổ tức là Đất lẫn trong cát, thuộc Tây tứ mệnh
- Hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí); Tây Nam(Phục Vị); Tây (Thiên Y)
- Hướng xấu:  Bắc (Tuyệt Mệnh); Đông (Hoạ Hại); Đông Nam(Ngũ Quỷ); Nam (Lục Sát)

Cập nhật nhà đất Đà Nẵng hợp hướng tuổi đinh tỵ


Xem hướng nhà tuổi ất tỵ 1965
- Năm dương lịch: 1965
- Năm  âm lịch: Ất Tỵ
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh.
- Ngũ hành: Phú đăng hỏa tức Lửa ngọn đèn.
- Hướng tốt: Tây Nam(Sinh Khí); Đông Bắc (Phục Vị); Tây (Diên Niên);Tây Bắc(Thiên Y).
- Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ) ; Nam(Hoạ Hại); Đông Nam(Tuyệt Mệnh); Đông(Lục Sát).

Cập nhật nhà đất Đà Nẵng hợp hướng tuổi ất tỵ


Làm gì khi chọn hướng nhà xấu?
Quan niệm về phong thủy này phổ biến tại Việt Nam, tuy nhiên không phải tất cả mọi người đều đã hiểu và vận dụng đúng trong trường hợp của cá nhân mình. Vì thế nhiều ngôi nhà đã được dựng lên xung khắc với gia chủ, mang nhiều điều xui xẻo, điều xấu tới cho cả gia đình. Vậy có cách nào để hóa giải điều xấu, mở cửa cho vận may tới không? Có một số cách mà gia chủ tuổi Tỵ có thể hóa giải phong thủy xấu của ngôi nhà.

Sử dụng cửa khác thường xuyên thay cho cửa chính: Cửa chính là nơi đón các luồng khí từ ngoài vào bên trong nhà, nếu phong thủy hướng cửa không tốt thì điều xấu rất dễ ập đến mang theo tại họa cho gia đình. Để hóa giải điều này gia chủ nên thực hiện bằng cách sử dụng một cửa phụ ở hướng tốt. Cửa chính vẫn để nguyên không chặn lại mà bạn chỉ cần thay đổi thói quen ra vào bằng cửa phụ.

Sử dụng gương bát quái: Gương bát quái được biết đến là một vật có tác dụng trừ tà ma, với sự sai sót  Chọn hướng nhà tuổi tỵ hay mua nhà thì gia chủ tuổi Tỵ có thể sử dụng gương này để hóa giải điềm xấu. Hãy gặp một thầy phong thủy để xác định được những chữ viết trên gương như thế nào hợp với tuổi của mình.

Thảm chùi chân: Tấm thảm được đặt ở cửa chính, nơi ra vào thường xuyên sẽ là một vật có ý nghĩa xóa bỏ mọi điều không tốt bên ngoài trước khi ai đó bước vào ngôi nhà của bạn. Việc làm này tuy đơn giản nhưng lại có ảnh hưởng lớn tới yếu tố phong thủy của ngôi nhà.

Dùng vật phong thủy: Các vật phong thủy, linh vật có sức mạnh to lớn giúp hóa giải điều xấu mang lại nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà của bạn. Các bức tranh Phật hay hòn đá phong thủy là những lựa chọn được nhiều gia chủ tin tưởng. Khi đặt các vật này bạn cũng cần lựa chỗ gần cửa ra vào, các vị trí khác trong ngôi nhà sao cho đảm bảo cân bằng 5 yếu tố phong thủy cơ bản.

Các vật phẩm phong thủy mang lại sinh khí tốt cho ngôi nhà
Khi nhìn nhận vấn đề phong thủy của ngôi nhà, bạn cần có một cái nhìn từ tổng quan cho tới chi tiết, có như vậy mới xác định được yếu tố xấu còn tồn tại để hóa giải nó. Nhìn từ tổng thể hướng đất, hương ngôi nhà cho tới phòng ốc, giường tủ, màu sắc các vật phong thủy... Vấn đề phong thủy không có nhiều tài liệu chính thống nên nếu không cẩn thận bạn có thể sử dụng luồng thông tin không chính xác mà ảnh hưởng tới vận mệnh toàn gia đình.

Xem hướng nhà tuổi tỵ không đơn giản là việc chọn hướng đẹp hòa hợp xung quanh mà còn là cân bằng các yếu tố phong thủy, hợp với tuổi của gia chủ.  Hẳn gia chủ nào cũng muốn sau khi an cư thì vận mệnh đi lên để lạc nghiệp, xây dựng tổ ấm bên vững. Vậy thì đừng vì lý do gì mà bỏ qua những yếu tố phong thủy cũng như bỏ túi các cách hóa giải hướng xấu để xây dựng nên một cuộc sống sung túc, an lạc.
Posted by Unknown, Published at tháng 12 29, 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xem phong thuỷ nhà đất theo tuổi: Xem hướng nhà, cách bố trí | Partner Pathmo Media Published By Kaizen Template - Support KaizenThemes