Tư vấn xem phong thuỷ nhà đất ở theo tuổi coi có hợp mệnh gia chủ, cách hoá giải và nhiều thông tin mua bán đất mới nhất. Xem hướng nhà đất, chọn hướng nhà đất theo mệnh tuổi của từng cá nhân.

Chọn Hướng Nhà Tuổi Sửu Hợp Phong Thủy Mang Tài Vận May Mắn Đến

Chọn Hướng Nhà Tuổi Sửu Hợp Phong Thủy Mang Tài Vận May Mắn Đến

Quan niệm an cư lạc nghiệp của ông bà ta xưa nay đã chỉ ra được giá trị và tầm quan trọng của việc chọn đất xây nhà. Một chỗ ở ổn định, thuận lợi sẽ là yếu tố thúc đẩy công việc thêm thuận lợi, một ngôi nhà đẹp với không gian ấm cúng sẽ tiếp thêm sức mạnh cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Vậy ngôi nhà như thế nào được xem là đẹp, là tốt? Một ngôi nhà mà mùa hè thì mát, mùa đông thì ấm, mang lại cảm giác thoải mái và đặc biệt hợp phong thủy với gia chủ chính xác là ngôi nhà đáng mơ ước của bao nhiêu gia đình. Để giúp cho các gia chủ tuổi Ất Sửu có quyết định chọn đất xây nhà đúng đắn mang lại tài lộc may mắn thì hãy theo dõi cách Xem hướng nhà tuổi Ất Sửu 1985 đầy đủ và chi tiết dưới đây.

Chọn hướng nhà hợp tuổi Sửu cần dựa trên các nhân tố nào?


Nhân tố trong chọn hướng nhà hợp phong thủy

Phong thủy trong việc chọn đất xây nhà đối với văn hóa phương Đông, đặc biệt là với người Việt Nam có ý nghĩa lớn. Nó trước hết tạo nên một niềm tin để gia chủ yên tâm xây dựng sự nghiệp, kiến tạo nên cuộc sống tốt hơn. Sau đó là sự ảnh hưởng của các nhân tố tác động hài hòa để tạo một sức mạnh vô hình, mang vận mệnh gia chủ đi lên, để gia chủ gặp nhiều may mắn tài lộc. Đối với việc xem hướng nhà tuổi Sửu nói chung cũng như Ất Sửu thì cần xét trên các yếu tố:
- Xét chọn hướng nhà sẽ cần phải xác định ai là gia chủ, là người chủ, người đứng tên trên giấy tờ đất. Thông tin về năm sinh Âm Lịch và Dương Lịch của gia chủ cần được xác định rõ.
- Tiếp tới cần xác định bản mệnh của gia chủ theo ngũ hành năm sinh, đây là một trong số những nhân tố quyết định tới hướng chọn nhà đất, đặc biệt liên quan đến các đồ đạc nội thất bên trong căn nhà của gia chủ. Chẳng bạn khi Xem hướng nhà tuổi Quý Sửu có mệnh Mộc nên chọn nội thất có màu xanh lá cây sẽ mang lại nhiều điều thuận lợi trong sinh hoạt gia đình và cuộc sống.
- Nhân tố thứ ba và là nhân tố quyết định nhiều tới hướng nhà đất chính là quẻ mệnh của gia chủ. Quẻ mệnh lấy năm sinh làm chuẩn, nhưng quẻ mệnh giữa nam và nữ lại có sự khác nhau. Quẻ mệnh phong thủy được chia làm Đông tứ mệnh gồm quẻ Chấn - Tốn - Li - Khảm, Tây tứ mệnh gồm quẻ Càn - Khôn - Cấn - Đoài. Gia chủ thuộc quẻ mệnh phong thủy khác nhau thì hướng nhà thuận lợi cũng hoàn toàn trái ngược nhau.
Xem phong thủy chọn hướng nhà cho tuổi Sửu


Hướng nhà tốt cho gia chủ Sửu

- Gia chủ nam nữ tuổi Ất Sửu: Nam nữ gia chủ tuổi Ất Sửu sinh năm dương lịch là 1985, nữ có quẻ mệnh Ly thuộc Đông tứ mệnh, hành Kim - Hải Trung Kim tức Vàng trong biển, nam có quẻ Kim thuộc Tây tứ mệnh.  Với các yếu tố cơ bản này thì gia chủ nữ tuổi Ất Sửu sẽ hợp với các hướng chính Đông, chính Bắc, chính Nam và Đông Nam, nam gia chủ Ất Sửu cần chọn đất, dựng nhà quay về các hướng Tây, Đông Bắc, Tây Nam hoặc Tây Bắc.

Cập nhật đất Đà Nẵng phù hợp Gia chủ nam nữ tuổi Ất Sửu


- Gia chủ nam nữ tuối Tân Sửu: Khi xem hướng nhà tuổi tân sửu, xét thấy nam nữ gia chủ Tân Sửu đều thuộc cung Chấn hành Mộc thuộc Đông tứ Mệnh nên hướng nhà tốt sẽ là Nam, Bắc, Đông, Đông Nam; nếu chọn hướng Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây sẽ gặp phải hung khí.

Đất Đà Nẵng phù hợp Gia chủ nam nữ tuối Tân Sửu

- Gia chủ nam nữ tuổi Đinh Sửu: Nam nữ tuổi Đinh Sửu sinh năm 1997, nam nữ Đinh sửu đều thuộc Đông tứ mệnh nên hướng tốt để chọn đất xây nhà là Nam, Bắc, Đông và Đông Nam. Xem hướng nhà tuổi đinh sửu 1997 nên tránh đó là hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc và Tây Nam.

Đất Đà Nẵng phù hợp Gia chủ nam nữ tuổi Đinh Sửu

Theo mỗi quẻ mệnh của gia chủ tuổi Sửu sẽ có những hướng đất, hướng nhà phù hợp để gia chủ quyết định dựng nhà. Tuy nhiên gia chủ cần có cái nhìn toàn diện để xây dựng một nơi chốn hoàn hảo hơn, kết hơp giữa yếu tố phong thủy đất, nhà và thời tiết cũng như vườn tược. Cụ thể là gia chủ khi đã chọn được đất cần lên kế hoạch chi tiết về việc dựng nhà gồm quan tâm tới hướng cửa chính, hướng phòng ngủ, nhà bếp, cách bố trí các vật phong thủy, chọn hướng nhà tránh những sự bất tiện của thời tiết. Ví dụ như ở miền Bắc Trung Bộ thì gia chủ nên tránh hướng chính Tây, hướng Đông Bắc để hạn chế nắng gắt vào mùa hè và gió lạnh Đông Bắc vào mùa rét. Nếu chẳng may bạn chọn sai hướng nhà hay có sự thay đổi gia chủ của ngôi nhà thì cũng có nhiều cách để hóa giải điều xấu, chào đón điều tốt như sử dụng linh vật, sử dụng các vật tiết chế yếu tố xấu, sử dụng cánh cửa theo hướng khác thường xuyên hơn…

Hướng cửa chính quan trọng đối với ngôi nhà

Với những thông tin đầy đủ trên đây gia chủ tuổi Sửu sẽ rất tự tin để chọn được khu đất đẹp, xây lên ngôi nhà ấm cúng hợp phong thủy. Chọn hướng nhà tuổi Sửu khi đáp ứng tốt các nhân tố phong thủy thì không chỉ là bạn có được một không gian sống, một tổ ấm hạnh phúc mà vận mệnh của mình ngày càng đi lên, mọi điều xấu được đẩy lùi để vận may tài lộc cứ thế kéo đến.
Posted by Unknown, Published at tháng 1 01, 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xem phong thuỷ nhà đất theo tuổi: Xem hướng nhà, cách bố trí | Partner Pathmo Media Published By Kaizen Template - Support KaizenThemes