Tư vấn xem phong thuỷ nhà đất ở theo tuổi coi có hợp mệnh gia chủ, cách hoá giải và nhiều thông tin mua bán đất mới nhất. Xem hướng nhà đất, chọn hướng nhà đất theo mệnh tuổi của từng cá nhân.

Những điều cần biết để chọn nhà tuổi Tuất làm ăn phát đạt, gia đình hạnh phúc

Những điều cần biết để chọn nhà tuổi Tuất làm ăn phát đạt, gia đình hạnh phúc

Ông bà ta thường có câu “an cư lạc nghiệp” ý nói muốn làm bất kì điều gì cũng nên ổn định nơi ăn chốn ở của mình trước thì mọi chuyện sẽ thuận lợi hơn. Vì vậy tất cả chúng ta dù nam hay nữ, dù ở độ tuổi nào  đều muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà che mưa che nắng để có thể yên tâm phấn đấu trong sự nghiệp. Để sở hữu một ngôi nhà như ý phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như giá tiền, vị trí địa lý,… Và cách chọn hướng nhà phù hợp với tuổi của gia chủ cũng là một trong những yếu tố quan trọng và hết sức cần thiết. Hướng nhà sẽ quyết định nhiều đến việc bạn gặp nhiều đến hạnh phúc, tài lộc, may mắn hay là điều ngược lại. Bài viết hôm nay sẽ điểm danh giúp bạn một số vấn đề cần lưu ý để Chọn hướng nha tuổi tuất.

Xem hướng nhà tuổi Giáp Tuất: người tuổi Giáp Tuất có ngày sinh dương lịch từ 14/02/1934 đến 03/02/1935 là người mang mênh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa. Những người tuổi này có quẻ mệnh Chấn Mộc, thuộc Đông Tứ Mệnh. Những hướng nhà đẹp mà tuổi này nên chọn là: Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị). Tuổi Giáp Tuất nên tránh những hướng nhà sau: Đông Nam (Họa hại), Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỹ).

Cập nhật mới nhất nhà đất Đà Nẵng phù hợp tuổi gia chủ giáp tuất


Hướng nhà là điều cần cực kì lưu ý khi xây nhà



Xem hướng nhà tuổi Mậu Tuất: người tuổi này có ngày sinh dương lịch từ 18/02/1958 đến 07/02/1959, đây là những người mang mênh Mộc – Bình địa mộc có quẻ mệnh Càn Kim – thuộc tây Tứ Mệnh. Tuổi này nên chọn nhứng hướng nhà như sau: Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị). Nên tránh những hướng nhà sau để tránh điều không tốt: Đông Nam (Họa hại), Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ).


Cập nhật mới nhất nhà đất Đà Nẵng phù hợp tuổi gia chủ mậu tuất





Xem hướng nhà tuổi Canh Tuất: Đây là tuổi có ngày sinh dương lịch từ 06/02/1970 đến 26/01/1971, người tuổi canh tuất mang mệnh Kim – Thoa Xuyến Kim và có quẻ mệnh Chấn Mộc – thuộc Đông Tứ Mệnh. Tuổi này nên chọn những hướng nhà sau: Nam (Sinh Khí), Đông Nam (Diên Niên), Bắc (Thiên Y), Đông (Phục Vị).Những hướng nhà không nên chọn là: Tây Nam (Họa Hại), Tây (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Lục Sát), Tây Bắc (Ngũ Quỹ).

Cập nhật mới nhất nhà đất Đà Nẵng phù hợp tuổi gia chủ canh tuất





Xem hướng nhà tuổi Nhâm Tuất: người tuổi Nhâm Tuất có ngày sinh dương lịch từ 25/01/1982 đến 13/02/1983 là người mang mệnh thủy – đại hải thủy. Tuổi này có quẻ mệnh Ly hỏa thuộc đông tứ mệnh. Những hướng nhà mà tuổi này nên chọn là: Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Đông nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị). Những hướng nhà tuổi này nên tránh: Đông bắc (Họa hại), Tây bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỹ).

Cập nhật mới nhất nhà đất Đà Nẵng phù hợp tuổi gia chủ nhâm tuất





Giải nghĩa những từ ngữ phong thủy bạn cần biết:
- Sinh khí: công việc gặp nhiều thuận lợi, thăng quan phát tài, thu hút tài lộc, danh tiếng.
- Thiên y: Cải thiện sức khỏe, cơ thể dẻo dai, không có bệnh tật tìm đến, trường thọ.
- Diên niên: Các mối quan hệ tình cảm trong gia dình, tình yêu đều tốt đẹp và ngày càng khăng khít.
- Phục vị: mang lại tiến bộ của bản thân, củng cố nhiều kiến thức, kĩ năng, sức mạnh tinh thần, may mắn trong thi cử.
- Họa hại: Thường xuyên không may mắn, gặp nhiều thị phi, thất bại.
- Ngũ quỷ: Mất nguồn thu nhập, công việc xáo trộn, mất việc làm, cãi lộn.
- Lục sát: Xáo trộn trong các mối quan hệ gia đình, tình cảm, bạn bè, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
- Tuyệt mệnh: Phá sản, dễ gặp bệnh tật nguy hiểm hoặc tai ương.

Mỗi tuổi Tuất thì sẽ phù hợp với những hướng nhà khác nhau

Những phương pháp hóa giải trong trường hợp lỡ Chọn hướng nhà tuổi Tuất không tốt

- Có một cách đơn giản, dễ giải quyết nhất đó là chọn một cánh cửa khác để sử dụng thường xuyên hơn. Rất nhiều gia đình có thiết kế lối đi theo tầng hầm hoặc gara để xe. Điều này sẽ thuận lơi cho những gia đình có hướng cửa chính không tốt. Lúc này gia đình bạn có thể đóng của chính lại chỉ để mang ý nghĩa tượng trưng còn sử dụng cửa phụ làm cửa ra vào chính giúp cho nguồn năng lượng xấu không bị lọt sâu vào trong nhà.

- Một cách hiệu quả để hóa giải hướng nhà xấu nữa đó là làm suy yếu yếu tố phong thủy của hướng xấu đó. Ví dụ như nhà của bạn quay vê hướng Bắc mà đây là hướng không tốt đối với bạn thì bạn hãy làm suy yếu yếu tố Nước (biểu tượng của hướng bắc) bằng cách trang trí các vật dụng liên quan đến yếu tố Thổ.

Trên đây là cách chọn hướng nhà cho một số tuổi Tuất mà các bạn sinh trong những năm này cần đặc biệt lưu ý để chọn cho minh căn nhà ưng ý giúp gia chủ gia đình thuận hòa, hạnh phúc, làm ăn ngày càng phát đạt. Ngoài ra những hướng nhà xấu thì cần đặc biệt tránh để con đường sự nghiệp cũng như hạnh phúc của gia đình không gặp bất kì vấn đề rắc rối nào trong tương lai. Việc chọn hướng nhà rất quan trọng không chỉ giúp cho gia đình hạnh phúc hay không mà còn giúp cho công danh sự nghiệp của bạn ngày càng thăng tiến hay thất bại trong tích tắc. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong công cuộc chọn cho mình một căn nhà vừa ý và mang lại nhiều may mắn cho bạn cũng như gia đình trong tương lai.
Posted by Unknown, Published at tháng 12 29, 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xem phong thuỷ nhà đất theo tuổi: Xem hướng nhà, cách bố trí | Partner Pathmo Media Published By Kaizen Template - Support KaizenThemes