Tư vấn xem phong thuỷ nhà đất ở theo tuổi coi có hợp mệnh gia chủ, cách hoá giải và nhiều thông tin mua bán đất mới nhất. Xem hướng nhà đất, chọn hướng nhà đất theo mệnh tuổi của từng cá nhân.

Xem Hướng Nhà Tuổi Thìn Để Có Được Sự May Mắn, Sung Túc Và Giàu Có

Xem Hướng Nhà Tuổi Thìn Để Có Được Sự May Mắn, Sung Túc Và Giàu Có

Nhà cửa là nơi cú trú lâu dài, là nơi chốn mà bạn quay về duy nhất, là nơi gắn liền với cuộc sống của bạn. Nhà cửa đóng vai trò quan trọng, đó không chỉ là mái ấm, là một nơi để ở mà còn là yếu tố có tác động lớn tới vận mệnh của một con người. Chính vì thế mà xem hướng nhà là điều đầu tiên mà bạn cần làm trước khi quyết định mua đất, xây nhà. Với gia chủ tuổi Thìn, Xem hướng nhà tuổi Thìn sao cho hợp phong thủy, sao cho mang lại sự may mắn, sung túc tránh điều tà ma sẽ được bật mí ngay trong những chia sẻ sau.

Yếu tố phong thủy trong việc chọn hướng nhà tuổi Thìn

Người mệnh tuổi Thìn thường có tướng giàu sang phú quý, không làm ông to bà lớn thì cũng giàu sang phú quý, không chức cao vọng trọng thì cũng có cuộc sống khá đầm ấm. Tuy nhiên vận mệnh đời người còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, chọn hướng nhà cũng là một cách để bổ sung vào thế lực vững chắc mà tuổi Thìn có được.

Xem hướng nhà tuổi Bính Thìn: Những người sinh năm Bính Thìn (1976) thuộc Tây tứ mệnh, thế thời sẽ tốt nếu chọn các hướng Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc để xây dựng nhà cửa. Tuổi Bính Thìn xét theo Bát Quát mệnh cung phù hợp với đồ hình Hậu Thiên Bát Quát. Ngũ hành sa trung thổ, tức đất lẫn trong cát. Xét về hướng khi hậu, gia chủ Bính Thìn nếu ở miền Bắc, miền Bắc Trung Bộ thì không nên chọn hướng Đông Bắc, bởi đây là hướng đón gió mùa rét vào mùa đông, sẽ mang tới không khí lạnh lẽo có thể gây tổn hại sức khỏe người ở trong nhà.

Mua đất Đà Nẵng an cư, đầu tư sinh lời hợp hướng tuổi Bính Thìn:



Xem hướng nhà tuổi Mậu Thìn 1988: Tuổi Mậu Thìn thuộc Đông tứ mệnh, nhà hướng Bắc thuộc Đông tứ trạch, mạnh mộc - gỗ rừng già, quẻ mệnh Chấn Mộc.  Với những người có Đông tứ mệnh thì các hướng Chính Bắc, chính Đông, chính Nam và Đông Nam luôn tốt, mang lại nhiều vận may cho đời sống sung túc, cuộc sống ấm no, sức khỏe dồi dào. Gia chủ tuổi Mậu Thìn khi chọn đất dựng nhà nên chọn những vị trí đất tụ khí. Các khu đất ven hồ, thế đất trước thấp sau cao, tả Thanh Long, hữu Bạch Hổ, hậu Huyền Vũ, tiền Chu Tước sẽ là nơi an cư lạc nghiệp cho gia chủ Mậu Thìn.
Mua đất Đà Nẵng an cư, đầu tư sinh lời hợp hướng tuổi Mậu Thìn:



Xem hướng nhà tuổi  Canh Thìn 1940, 2000: Gia chủ mang tuổi Canh Thìn có quẻ mệnh: Ly (Hoả) thuộc Đông tứ mệnh, ngũ hành là bạch lạp kim tức là vàng trong nến rắn. Hướng mệnh trạch mang lại nhiều điều tốt cho ngôi nhà có gia chủ tuổi Canh Thìn là chính Đông sinh khí, chính Bắc diên niên, Đông Nam thiên y và Nam phục vị. Ngượi lại với những phương hướng tốt, gia chủ tuổi Canh Thìn tránh chọn đất, dựng nhà hướng về Đông Bắc sẽ mang họa hại, Tây Bắc sẽ tuyệt mệnh, Tây Nam mang lục sát, chính Tây gặp Ngũ Quỷ. Canh Thìn năm 2000 sẽ là tương lai sở hữu những khu đất, ngôi nhà có giá trị, vậy nên càng cần phải lưu ý những yếu tố phong thủy liên quan tới ngôi nhà này.

Chọn hướng tốt mang vận may tới cho gia chủ


Xem hướng nhà tuổi Nhâm Thìn 1952:  Tuổi Nhâm Thìn có mệnh mộc, thuộc Đông tứ mệnh, tiền vận sẽ tốt nếu chọn nhà đất các hướng chính Bắc, chính Đông, Đông Nam, chính Nam. Gia chủ tuổi Nhâm Thìn có mệnh Thủy - Trường Lưu Thủy - Nước chảy mạnh. Mệnh Thủy của tuổi Nhâm Thìn tương sinh với mệnh Mộc và Kim, tương khắc với mệnh Hỏa và Thổ, gia chủ cần lưu ý yếu tố này để bổ sung vào quyết định mua đất xây nhà và thiết kế phòng ốc, nội thất trong nhà thật hợp lý.

Xem hướng nhà tuổi Giáp Thìn 1964:  Gia chủ sinh năm Giáp Thìn có mệnh Hỏa, thuộc Đông tứ mệnh. Về phương hướng làm nhà, hướng tốt để sinh khí là hướng Đông, Diên Niên là hướng Bắc, Phục Vị quay hướng Nam, còn muốn Thiên Y thì chọn Đông Nam. Nếu chọn các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam hay Tây thì đều là điều không may mắn, dễ kéo theo ma quỷ, tà khí vào nhà. Các hướng cửa chính, nhà bếp và phòng ngủ cũng theo Đông tứ mệnh, chọn các hướng trên để thiết kế bố cục ngôi nhà trước khi xây dựng. Lửa ngọn đèn của người tuổi Giáp Thìn hợp với đồ đạc có gam màu nóng như màu tím, màu đỏ, màu hồng đậm. Khi kết hợp được tốt nhiều yếu tố phong thủy trong ngôi nhà sẽ tạo nên sức mạnh lớn hơn cho gia đình.


Phòng ốc trong nhà cũng đóng vai trò quan trọng

Gia chủ tuổi Thìn đã có được những cách chọn đất, dựng nhà hợp phong thủy bởi chia sẻ trên đây. Nắm rõ yếu tố phong thủy thì quyết định chọn đất, chọn hướng nhà tuổi Thìn sẽ đúng đắn và đem thần may mắn, thần tài lộc đến cho gia chủ. Ngoài yếu tố đất đai thì phong thủy còn len lỏi trong đời sống của người tuổi Thìn, từ cách bố trí các phòng, hướng phòng cho đến cách sắp xếp đồ đạc phong thủy trong nhà, màu sắc các vật dụng nữa. Hãy nắm rõ các tiêu chí này và vận dụng đúng cách, linh hoạt để có thể tạo dựng cho gia đình mình một mái ấm, một nơi ngập tràn hạnh phúc và mang tới lộc tài may mắn. Chọn hướng nhà tuổi Thìn quan trọng là vậy, bạn đừng bỏ qua và nhanh chóng sở hữu những khu đất phù hợp với vận mệnh bản thân nhé!
Posted by Unknown, Published at tháng 1 01, 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2013 Xem phong thuỷ nhà đất theo tuổi: Xem hướng nhà, cách bố trí | Partner Pathmo Media Published By Kaizen Template - Support KaizenThemes